คลิ๊กเลย
คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย

แนะนำApp kitty cat สร้าง การ์ตูนเหมียวๆ บน IOS

Hi ทุกคน วันนี้ แอดมินจะมาแนะนำ app สร้างการ์ตูนแมว แบบว่าน่ารักจนต้อง ยิ้ม
โหลดได้จาก app stone ค้นหาคำว่า kitty cat


มาเริ่มกันเลยครับ ไม่ยากเลย
1.เมื่อเปิดตัวapp ขึ้นมาจะเจอกับหน้า  my Gallery คือหน้าที่เก็บรูปที่เราทำเสร็จแล้ว แต่ถ้าหากเราจะสร้างตัวการ์ตูน ใหม่ ให้กด ที่ New 


2.เมื่อกด new  app จะสุ่มภาพตัวอย่างมาให้ แต่ถ้าหากเราจะ ต้องการสุ่มภาพใหม่ ให้กดที่ รูปมือถือ ด้านบน หากเราจะแก้ไขให้เรากดลูกศรด้านลาง แล้วเลือก ที่เราต้องการ มีเยอะหลายอย่าง เช่น สีของแมว หู ปาก ตา จมูก และอีกมากมาย เมื่อได้ตามต้องการแล้ว ให้กด  save 

3. เมื่อกด Save รูปจะมาอยู่ใน gallery ให้เราเลือดรูปที่เราต้องการ แล้ว กด บันทึกลงอัลบั้มบนมือถือได้เลย

4. ให้เลือก save to photo album เพียงแค่นี้ก็เรีบยร้อย ขอให้สนุก นะจร้า มิ้ววววว

Cr: ผู้พัฒนาแอพ


คำเตือน : บทความนี้มีลิขสิทธิ์ทางปัญญา ผู้ใดคัดลองโปรดให้ credit หรือ ลิ๊งกลับมายังบทความด้วยครับ 
SHARE

0 Response to "แนะนำApp kitty cat สร้าง การ์ตูนเหมียวๆ บน IOS"

แสดงความคิดเห็น