คลิ๊กเลย
คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย

เล่น LINE แล้วข้อมูลจะไม่หายด้วย Email Registration

หลาย คนอาจจะยังไม่ทราบว่าแอพ LINE นั้นมีข้อกำหนดให้เราสามารถล็อกอินและเล่นผ่านมือถือได้แค่ 1 เครื่องเท่านั้น หากเราไปล็อกอินใช้งานบนมือถือเครื่องอื่นแล้ว เครื่องก่อนหน้าจะถูกลบและเคลียร์ข้อมูลออกทันที ยกเว้นการล็อกอินผ่านโปรแกรม LINE สำหรับ PC และ MAC ที่ระบบจะไม่ลบและเคลียร์ข้อมูลบนเครื่องก่อนหน้า
วันนี้ เรามีวิธีการที่จะเปลี่ยนเครื่องมือถือสำหรับเล่น LINE มาฝากครับ นั่นคือ การลงทะเบียนอีเมล (Email Account Registration) ซึ่งจะเป็นตัวจดจำข้อมูลต่าง ๆ ของเราไว้ครับ มาเริ่มกันเลย
ขั้นตอนการลงทะเบียนอีเมลสำหรับ  iOS / Android (อัพเดท 4 มิ.ย.56)
1. เปิดแอพ LINE ไปที่แท็บ อื่น ๆ (more)  
2. เลือกเมนู ตั้งค่า (Settings)  
3. เลือก บัญชี (Accounts)  
4. เลือก ลงทะเบียนบัญชีอีเมล (Email Account Registration)
5. ใส่อีเมลที่ใช้งานได้จริง และรหัสผ่านกำหนดได้เอง (ไม่จำเป็นต้องเหมือนรหัสผ่านอีเมลที่เราใช้งานจริง) ที่สำคัญจำให้ได้ห้ามลืม
6. สุดท้ายกด ตกลง (OK)



ขั้นตอนการล็อกอินเข้าใช้งานบนมือถือเครื่องอื่นสำหรับ iOS (อัพเดท 4 มิ.ย.56)
1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอด LINE ให้เรียบร้อย
2. เปิดแอพ LINE แล้วเลือก LINE User Login แล้วกรอกอีเมลและรหัสผ่านที่เราได้ลงทะเบียนไปแล้วก่อนหน้านี้(ห้ามข้ามขั้นตอนนี้เด็ดขาด)
3. จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนของระบบไปเรื่อย ๆ ทุกอย่างจะเรียบร้อย
ขั้นตอนการล็อกอินเข้าใช้งานบนมือถือเครื่องอื่นสำหรับ Android
1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอด LINE ให้เรียบร้อย
2. เปิดแอพ LINE แล้วเลือก LINE User Login แล้วกรอกอีเมลและรหัสผ่านที่เราได้ลงทะเบียนไปแล้วก่อนหน้านี้ (ห้ามข้ามขั้นตอนนี้เด็ดขาด) หาก Login ที่เครื่องเดิมจะจบที่ขั้นนี้ ระบบจะดาวน์โหลดข้อมูลของเราและใช้งานได้เลย
 3. จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนของระบบไปเรื่อย ๆ ทุกอย่างจะเรียบร้อย

เลือก Login ด้วยอีเมลแล้วได้อะไรกลับมาบ้าง
▷รายชื่อเพื่อน ▷รายชื่อกลุ่ม ▷รายชื่อบอร์ด ▷ข้อมูลส่วนตัว (Profile) ▷สติ๊กเกอร์ที่เคยมีและเคยซื้อกลับมา ไปที่ Settings >> Sticker >> My Stickers หรือ Purchase History ▷ข้อความแสดงสถานะ “What’s Up?” ▷ทุกอย่างที่เคยโพสต์ผ่าน Home และ Timeline
สิ่งที่ไม่กลับมา
▷ประวัติการสนทนา (หากสำรองข้อมูลไว้สามารถเรียกกลับมาได้) ▷ภาพพื้นหลังกระดานสนทนา ▷การตั้งค่าเสียงแจ้งเตือน ▷ถ้าเคยใช้ Android และเคยซื้อเหรียญ แล้วเปลี่ยนไปใช้บน iOS เหรียญจะไม่มีให้ใช้ ต้องกลับไปใช้บน Android เท่านั้น

ที่มา http://adf.ly/Rdp2e
SHARE

0 Response to "เล่น LINE แล้วข้อมูลจะไม่หายด้วย Email Registration"

แสดงความคิดเห็น