คลิ๊กเลย
คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย

['รีวิว] App Safe Ride เดินทางใกล้ใกลปลอดภัยหายห่วง (iOS)


  
   Safe Ride เป็นแอพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณเดินทางโดยรถสาธารณะด้วยความสบายใจ คุณสามารถ share ให้เพื่อนๆ ของคุณรู้ว่าคุณกำลังเดินทางด้วยรถประเภทใด หมายเลขใด พร้อมรายละเอียดอื่นๆ และภาพถ่าย พร้อมจุดหมายของการเดินทาง ผ่านการแชร์ทาง Facebook และ Twitter เมื่อคุณถึงจุดหมายแล้วคุณยังสามารถแจ้งให้เพื่อนทราบได้อีกครั้งหนึ่งด้วย ว่าคุณถึงที่หมายอย่างปลอดภัยแล้ว และคุณสามารถคอมเม้นต์การเดินทางของคุณได้ เช่น โชเฟอร์หล่อมากกกกกก เป็นต้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตามการเดินทางของเพื่อนๆของคุณในFacebook ได้ผ่านทาง https://apps.facebook.com/appsaferide เพื่อให้คุณและเพื่อนๆของคุณได้อุ่นใจตลอดการเดินทาง

['รีวิว] Safe Ride เดินทางใกล้ใกลปลอดภัยหายห่วง
ในตัวแอพ Safe Ride มีให้ผู้ใช้งานเลือกภาหนะที่ใช้ในการเดินทางมีอะไรบ้างไปดูกันได้



ภาหนะที่สามารถเลือกได้ในการเดินทางของเรา

เราเดินทางด้วย อะไรก็กดเลือก เช่น แท๊คซี่

เมือกดเข้าไป App จะให้เราเลือก จะถ่ายรูป หรือ ให้เรากรอกข้อมูล (แนะนำให้ถ่ายรูป)


ให้เรากรอกข้อมูลลงไป  ต้นทาง ปลายทางเราสามารถ กดที่ แว่นขยายสีเหลือง เมื่อกรอกข้อมูลครบเเล้ว ให้เรา กดแชร์ ไปยัง Facebook หรือ Tweets


เมื่อกดแชร์ ระบบจะเเจ้งข้อความ ว่าได้โพสบอกเพื่อนๆเเล้ว  ขั้นตอนสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเราไปถึงปลายาทางเเล้ว ให้เรา เข้าไป กด SAFE RIDE เพื่อบอกให้เพื่อนๆ ของเราทราบว่า เราได้ไปถึงที่หมายปลายทางเรียบร้อยเเล้ว

  ตัวอย่างข้อความที่แชรืไปยัง Facebook

เพือนๆสามารถดาวโหลด APpมาติดเครื่งเอาไว้นะ ครับ  ดาวโหลดที่นี้ Safe Ride 

คำเตือน : บทความนี้มีลิขสิทธิ์ทางปัญญา ผู้ใดคัดลองโปรดให้ credit หรือ ลิ๊งกลับมายังบทความด้วยครับ 
SHARE

1 Response to "['รีวิว] App Safe Ride เดินทางใกล้ใกลปลอดภัยหายห่วง (iOS)"